ขอแสดงความยินดีกับความสําเร็จขั้นที่2ของผู้จัดงาน [Future Vision] ที่ภูเก็ต!

热烈恭贺聚合家(Juhejia)【未来视界】第二期研学游,在普吉岛顺利举办圆满完成!

งานนี้จัดขึ้นเพื่อพาพันธมิตรชาวจีนทุกท่านมาเรียนรู้งาน การพัฒนาธุรกิจ และขยายขอบเขตธุรกิจแบบไร้ข้อจำกัด โดยงานได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 7-13 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

聚合家(Juhejia)为带领合作伙伴开拓眼界,走出思维局限,并将所见所学与日常展业工作深度融合,2024年9月7-13日,聚合家(Juhejia)【未来视界】第二期在普吉岛盛大召开,并获得圆满成功!

งานนี้จัดขึ้นทั้งหมด 6 วัน 5 คืนที่ภูเก็ต พันธมิตรทั้ง 2,000 คน จะร่วมกันทำกิจกรรม เช่นขี่ช้าง คาบาเร่ต์โชว์ มวยไทย นอกจากนี้ พันธมิตรชาวจีนทุกท่านยังได้สัมผัสถึงความงามของเกาะภูเก็ตและประเพณีทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย และเล่นน้ำทะเลที่หาดกะรน ภูเก็ต
本次研学游共进行6天5夜,活动期间聚合家(Juhejia)2000伙伴分批包机赶赴普吉岛,就骑大象、人妖秀、泰拳表演等多项泰国特色文化项目进行打卡、体验、观赏。此外,在珊瑚岛包岛出海、泼水节、卡伦海滩等多项聚合家 (Juhejia)的专场活动中,也让中国伙伴们深刻感受到了普吉岛的秀美与泰国独特的人文风情。

Juhejia เป็นบริษัทในเครือ Shanghai Fuwei Group ของจีน โดยเป็นแพลตฟอร์มธุรกิจที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ผู้ใช้บริการ โดย Juhejia ได้ยึดมั่นในหลักปรัชญาองค์กรที่ว่า”ความสำเร็จสร้างได้ด้วยมือเรา” ตราบใดที่เราไม่หยุดพัฒนา ความสำเร็จก็ใกล้แค่เอื้อม จนกลายเป็นแพลตฟอร์มสตาร์ทอัพด้านการชำระเงินที่เป็นที่นิยมที่สุดในประเทศจีน

聚合家(Juhejia)隶属于中国上海复维集团,是一家基于为用户持续提供高品质产品,致力于“成就更多平凡人的创业梦想”的收单业务聚合平台。秉承“一切源于价值”的企业宗旨,现聚合家(Juhejia)已成为中国目前炙手可热的支付创业平台。

[Future Vision] เป็นระบบเสริมศักยภาพระดับไฮเอนด์ที่สร้างขึ้นโดยPolytech มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้พันธมิตรสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จด้วยกัน พร้อมทั้งไม่หยุดการพัฒนา และเพิ่มประสิทธิภาพใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง

【未来视界】是聚合家(Juhejia)潜心打造的高端赋能体系,旨在让合作伙伴在探求升维与探寻发展中探识未来,在跨越思维边界、提升认知的过程中创造新的业绩增长点,拥有取得更大成果的能力!

การศึกษาดูงานครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญของ Juhejia ในระดับสากล แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเปิดตัวโครงการ  [Oh Dian·Juneng Charge] ทั่วโลก และยังถือเป็นนัดแรกของธุรกิจของ Juhejia ที่พร้อมเปิดตัวในต่างประเทศอีกด้วย! นี่คือจุดเริ่มต้นธุรกิจระหว่างจีนกับไทย ที่สะท้อนถึงความเจริญรุ่งเรืองของเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของภูเก็ต!

本次研学游不仅是聚合家(Juhejia)业务实现全球化所迈出的关键一步,尤其【喔电·聚能充】项目的全球发布,更是打响了聚合家(Juhejia)业务进攻海外的第一枪!同时也具备着非常重大的国际意义!这不仅是中国强企与泰国国际间的友好链接与交流,也体现了普吉岛旅游经济的繁荣与昌盛!

กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตและผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต โดยนายจิน เซียงหัว รองสมาชิกสภาประชาชนเมืองตงหยาง ประเทศจีน และผู้ก่อตั้งบริษัทJuhejia ได้พบปะแลกเปลี่ยนของขวัญ

本次活动不仅大大的带动了普吉岛当地的经济发展,也受到了普吉岛当地政府的热烈欢迎与高度重视!其普吉最高行政院院长、普吉府府尹雷瓦特·阿雷罗布先生与中国东阳市人大代表、聚合家(Juhejia)创始人金向华先生也进行了会晤并交换礼物。

นอกจากนี้ นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวสุนทรพจน์ ในการประชุมที่จัดขึ้นโดย Juhejia ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตว่า”ไขว่คว้าโอกาส กล้าที่จะลอง ไม่หยุดพัฒนา เพื่อการเติบโตครั้งใหม่ วิสาหกิจชุมชนคือหัวใจสำคัญของเศรษฐกิจ ยินดีต้อนรับพันธมิตรของ Juhejia สู่การศึกษา ซึ่งเป็นศูนย์รวมของมิตรภาพที่ดีระหว่างจีนและไทย… .”

此外府尹雷瓦特·阿雷罗布先生,就聚合家(Juhejia)在普吉大学所举办的峰会现场,也做出了精彩讲话:“开放交流是国际发展的永恒主题,而强企则是带动经济的命脉,欢迎聚合家(Juhejia)的伙伴们前来游学,这是中泰双方美好情谊的体现…”

การเดินทางมาในครั้งนี้ สิ่งที่ได้เห็นและได้รับรู้ นั้นไม่เพียงแค่การเที่ยวอย่างสนุกสนานของพันธมิตร Polytechnicsเท่านั้นแต่นี่คือมิตรภาพระหว่างจีนและไทย

尽兴而归,收获盈盈!在本次旅程中,通过所见所闻,不仅让聚合家(Juhejia)的伙伴们心灵得到了升华,视野得到了拓展,更加体悟到了中泰间的友好往来..

Juhejia [Future Vision] อยากช่วยให้พันธมิตรทุกๆ คนได้เห็นถึงความพิเศษ! ในอนาคต Juhejia จะยังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์ที่ว่า “ความสำเร็จสร้างได้ด้วยมือเรา” เราจะไม่หยุดพัฒนาและก้าวไปสู่ความสำเร็จในการเป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้มากกว่า 100 ล้านคน!
聚合家(Juhejia)【未来视界】让伙伴见识不凡!未来聚合家 (Juhejia)也将继续坚持“成就更多平凡人的创业梦想”初心愿景,全力以赴,打造超过一亿人的创业服务平台!